Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp T 1291-01

850.000

  • ReactOS   Đơn Vị Cung Cấp: Rèm Xuân Mai

    Snapcraft   Mã sản phẩm: T 1291-01

    OpenStreetMap   Đơn vị tính: m2 (Sử dụng công nghệ hấp sóng vải)

    Tailwind CSS   Chất liệu: Polyester 100%

    Minutemailer   Xuất xứ: Nhật Bản

    Discover   Thời gian giao hàng 10 ngày kể từ ngày đặt hàng

    Safari   Bảo hành: 36 tháng

    Snapcraft   Báo giá rèm vải ==> Xem Ngay

Giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội. Ship ngoại thành chỉ từ 30K. Hotline (Zalo, Viber): 0968 332 279

Địa điểm mua hàng:

Baner rèm xuân mai

Thông tin chi tiết

 

  • Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp T 1291-01 được sử dụng phổ biến ngày nay vì vẻ đẹp sang trọng được sử dụng phổ biến trong các không gian sống hiện đại. Với chất liệu vải cao cấp và thiết kế đẹp mắt, rèm vải cao cấp mang lại không gian sống sang trọng và đẳng cấp.
  • Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp được thiết kế với không gian mở cửa phòng khách, đón lấy ánh sáng thiên nhiên mà cũng vô cùng tinh tế
  • Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp được Rèm Xuân Mai phân phối và lắp đặt chủ yếu đến từ các nước như Anh, Bỉ, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc ( Hàng xuất Âu)
  • Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau, rèm vải cao cấp thường được lựa chọn để trang trí cho các không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay văn phòng công ty. Chúng được thiết kế để có thể che giấu ánh sáng và bảo vệ sự riêng tư của người dùng.
  • Điểm nổi bật của Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp là chất liệu vải. Với các loại vải cao cấp như lụa, linen, cotton, silk, chất lượng của rèm vải cao cấp được đảm bảo tốt. Những loại vải này có độ bền cao, độ bóng bẩy và độ mềm mại tự nhiên, giúp cho không gian sống thêm phần ấm cúng và sang trọng hơn.
  • Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp  chắn sáng chống nóng hiện đại cấu tạo bởi một lớp vải cản sáng và một lớp vải voan xuyên sáng bên trong giúp lấy ánh sáng dịu nhẹ từ bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo yếu tố che chắn được tầm nhìn, sự riêng tư bên trong phòng.

1. Cách chọn Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp

Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp

  • Tất cả các loạiRèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp của Công ty TNHH Rèm Xuân Mai cung cấp đều được sản xuất theo quy trình dây chuyền máy móc hiện đại, được hấp sóng định hình giúp sản phẩm đẹp hoàn hảo hơn.
  • Lớp Voan Nhật mềm mại nhẹ nhàng làm phòng khách lung linh lộng lẫy hơn.
  • Lưu ý rất quan trọng để phân biệt Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp  các loại vải cao cấp khổ vải rèm vải cao cấp chỉ có các loại khổ cao 1.1m; 1,4m; 1,5 m; … khác với khổ vải của rèm vải thông thường là 2.8m và 3.2m
  • Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp thông thường giá sẽ tính theo m2 vải thực tế thi công còn rèm vải thường tính theo m dài của cửa. Chúng xin giới thiệu tới bạn các kiểu rèm cửa hiện đại nhất hiện nay đang sử dụng trên thị trường.

Mẫu Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp

 

Rèm Vải Nhật T 1291-01

Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp T 1291-01

  • Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp được sử dụng màu hồng kết hợp với tông nội thất hiện đại, tạo nên sự kết hợp hài hòa cho không gian nội thất phòng khách
  • Không gian phòng khách cần toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của chủ nhà trong con mắt của những vị khách. Vì thế chọn một bộ rèm để giúp bạn nâng tầm không gian sống nhà mình.
  • Phòng khách có tông màu trắng chỉ cần sử dụng một bộ rèm màu kem với lớp voan bên dưới vừa mềm mại tinh tế. Nhưng vẫn đủ “thần thái” cho căn phòng khách nhà bạn.

Mẫu Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp

 

Rèm Vải Nhật Cao Cấp T 1001-04

Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp T1001-04

  • Một bộ rèm vải phòng ngủ cao cấp luôn cần thiết bởi không chỉ đơn giản là món đồ nội thất tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng. Mà còn giúp chắn sáng, giúp bạn có giấc ngủ ngon. Vào buổi sáng đón ánh nắng giúp căn phòng không bị bí.
  • Bạn có thể chọn cách kết hợp một chiếc rèm vải thanh lịch, nhẹ nhàng, có màu hơi trong suốt. Cùng một bộ rèm cầu vồng có khả năng chắn sáng hiệu quả nhưng vẫn có thể khiến căn phòng trông sáng sủa và thoáng đãng.

2. Ưu Điểm Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp

  • Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp ngoài khả năng cản sáng, tính thẩm mỹ cao, dễ phối nội thất co nhũng mã vải còn có khả nang chống cháy ưu điểm nổi bật mà loại rèm vải thường không có được.
  • Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Các ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang tới cho căn nhà của chúng ta đó là tạo nên một không gian sang trọng. Cùng với đó sản phẩm có khả năng chống nắng cản sáng tuyệt đối.
  • Căn nhà sẽ trở nên lộng lẫy hơn nhờ những bộ rèm cửa đẹp. Không chỉ làm thay đổi bộ mặt ngôi nhà mà còn tạo nên đẳng cấp cho gia chủ khi lựa chọn loại vải nhập từ Hàn Quốc này.
  • Với chất liệu vải dày nên khả năng chống nắng của các bộ rèm có thể đạt lên đến 100%. Mang lại cho căn phòng thực sự dịu mát khi không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng từ bên ngoài
  • Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp có chất lượng vượt trội, kiểu dáng thiết kế hiện đại sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. Nguyên vật liệu được sản xuất trên dây truyền hiện đại, nhuộm màu hoàn toàn từ tự nhiên an toàn cho người sử dụng.
  • Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp với lớp vải ngoài cản sáng, chống nóng, chống cháy đẹp không tỳ vết kết hợp với voan lụa trắng tinh tạo điểm nhấn vượt trột cho căn phòng.
  • Đặc biệt: vải rèm cao cấp khi giặt không hề bị phai màu hay xù vải, nhờ thế mà thời gian sử dụng cũng lâu hơn so với các loại rèm khác rất nhiều.
  • Mua Rèm Vải Cao Cấp của Công ty TNHH Rèm Xuân Mai tại Số 2 Liền kề 10 khu Đô thị Đại Thavnh – Thanh Trì – Hà Nội Quý khách hàng sẽ được tư vấn từ A đến Z hoàn toàn miến phí. Giá xưởng, sử dụng máy mọc hiện đại cho ra chất lượng sản phẩm Rèm Vải chất lượng rất cao.
  • Xem thêm báo giá rèm vải cao cấp

# 7  Lợi ích khi làm Rèm Vải Cao Cấp tại Rèm Xuân Mai

#1. TƯ VẤN MIẾN PHÍ mang mẫu đến tận công trình;

#2: KHUYẾN MẠI giảm thêm 5 % cho các đơn hàng trên 20 triệu;

#3: CHẮC CHẮN giá bán tốt hơn thị trường tối thiểu 20%. Xét cùng loại sản phẩm và chất lượng thi công;

#4: ĐỀN TIỀN 200% nếu hàng hóa không đúng mẫu mã mã chủng loại;

#5: BẢO HÀNH MIỄN PHÍ tới 3 năm với bất cứ lý do gì. BẢO HÀNH NHANH trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận yêu cầu;

#6: CAM KẾT 100% các công trình đều lắp đặt ĐÚNG hoặc TRƯỚC HẸN. Chỉ sau khi đặt hàng 24h đến 4 ngày đã CÓ RÈM để dùng.

#7: TUYỆT ĐỐI không phát sinh, phụ thu khoản chi phí nào khác

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Rèm Vải Nhật Phòng Khách Cao Cấp T 1291-01”

Sản phẩm khác