Rèm cầu vồng tự động – Sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà bạn

Rèm cầu vồng là vật dụng che nắng mang tính thẩm mỹ cao. Thông thường rèm cầu vồng sẽ được cấu tạo một bộ dây kéo để người dùng có thể tiện lợi kéo lên kéo xuống và điều chỉnh ánh sáng. Nhưng đối với những ô cửa lớn thì việc sử dụng rất khó khăn.

Vì vậy mà, rèm cầu vồng tự động xuất hiện và là giải pháp cho những ô cửa có kích thước lớn. Vậy loại rèm này là gì và được thiết kế như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu.

Rèm cầu vồng tự động

Rèm cầu vồng tự động là gì?

Khác với rèm cầu vồng bình thường – loại sử dụng tay để điều chỉnh, thì rèm cầu vồng tự động còn được kết hợp thêm động cơ (rèm cầu vồng động cơ) để sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn. Động cơ của rèm cầu vồng cho phép người dùng điều khiển từ xa một cách tự động thông qua chiếc điều khiển hoặc nút nhấn. Vì thế mà nhiều người tiêu dùng không ngần ngại mà chọn ngay loại rèm này để lắp đặt cho ngôi nhà, văn phòng hay trường học của mình.

Rèm cầu vồng tự động được kết hợp thêm động cơ để sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn

 

Rèm cầu vồng động cơ được kết hợp thêm động cơ để sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn

Thiết kế của rèm cầu vồng loại tự động

Với kiểu rèm cầu vồng dùng tay kéo sẽ được thiết kế bằng những ống có đường kính 38mm. Người ta sử dụng ống và phụ kiện được lắp đặt kết hợp thêm động cơ có đường kính 25mm để thiết kế thành rèm cầu vồng loại tự động.

Đối với những ống có đường kính nhỏ hơn thì người thi công chỉ cần đổi thành ống nhôm loại 48 hoặc 50mm để có thể sử dụng các loại ống có đường kính 35mm cho rèm cầu vồng động cơ.

Bên cạnh đó, rèm cầu vồng thường được thiết kế đi cùng với máng, đối với những máng và ống có kích thước rộng và lớn sẽ dễ bị võng xuống và mỗi khi chúng ta kéo rèm sẽ làm chạm vào ống gây ra hư hỏng và phát ra những tiếng ồn không hề dễ chịu cho người sử dụng .

Vì thế mà, kích thước hợp lý nhất cho rèm cầu vồng là rộng dưới 2m và cao dưới 3m. Độ rộng được xem là bé nhất của rèm thường là 60 cm.

Rèm cầu vồng thuộc dòng rèm cuốn nhưng có thiết kế khác biệt hơn nhiều. Loại rèm này được cấu tạo từ 1 đến 2 lớp, một lớp là vải và một lớp là lớp lưới. Với cấu tạo đặc biệt này, người sử dụng có thể thoải mái tuỳ chỉnh lượng ánh sáng theo ý của mình. Bên cạnh đó, vải của rèm cầu vồng thường được làm bằng chất vải tổng hợp polyester có khả năng chống thấm nước tốt và khả năng ngăn chặn bụi bẩn và ánh sáng tới 90%. Hơn thế nữa, những lớp lưới có công dụng chính là cản những côn trùng và chống rèm sẽ bị đứt gãy, hư hỏng khi va chạm.

Rèm cầu vồng tự động thường được làm bằng chất vải tổng hợp polyester

Rèm cầu vồng động cơ thường được làm bằng chất vải tổng hợp polyester

Ưu điểm của rèm cầu vồng tự động so với những loại rèm khác

Rèm cầu vồng động cơ sở hữu những công dụng vốn có của những chiếc rèm thông thường như: che sáng, chắn gió, che mưa và cách nhiệt tốt cho căn phòng. Bên cạnh đó, chúng còn là loại rèm mang những đặc tính khác biệt riêng so với những sản phẩm khác

Sự tiện dụng trong thiết kế

Đầu tiên phải kể đến là sự tiện dụng, khi được thiết kế kết hợp với động cơ thông minh, giúp người sử dụng có thể điều khiển từ xa dù là ở bất kỳ địa điểm nào trong căn nhà, văn phòng.

Như những buổi sáng sớm, khi bạn lười xuống giường để kéo rèm thì có thể dùng remote để chỉnh rèm để có thể hít thở không khí và ánh nắng ban mai nhẹ nhàng, tạo cho tinh thần bạn thoải mái hơn, và đặc biệt là tiết kiệm được thời gian và công sức cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, rèm còn trang bị thêm hệ thống ròng rọc cực kỳ hiện đại và sáng tạo, người dùng có thể kiểm soát và điều chỉnh rèm để cho mức ánh sáng chiếu vào phòng rất tiện lợi.

Với chất liệu là vải polyester đem đến cho bạn một sản phẩm có độ bền cao, thân thiện với môi trường và đặc biệt là an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra khi sử dụng cho những văn phòng và những tòa chung cư và căn hộ sẽ giúp hạn chế được sự xâm nhập của tia cực tím gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

Rèm cầu vồng tự động mang đến sự tiện dụng

Rèm cầu vồng tự động mang đến sự tiện dụng

Sự tiện dụng, trang trí cho không gian

Hiện nay, rèm được thiết kế với đa dạng về màu sắc và chất liệu, vì vậy mà thích hợp cho mọi loại không gian. Từ chung cư cao cấp, văn phòng làm việc hay nhà hàng, trường học đều sẽ trở nên hiện đại, sang trọng và tinh tế hơn khi được trang bị rèm cầu vồng tự động.

Rèm cầu vồng khi được trang trí trong những không gian rộng và thường xuyên có người lui tới sẽ tạo điểm nhấn thu hút người khác, làm cho không gian trở nên nổi bật hơn trong mắt người sử dụng

Nếu so sánh với những chiếc rèm nhựa, vải đơn giản thì rèm cầu vồng tự động vẫn nổi bật và chiếm ưu thế hơn hẳn nhờ luôn tính năng nhỏ gọn, luôn bắt kịp xu hướng và hợp thời đại.

Rèm cầu vồng làm cho không gian trở nên nổi bật hơn

Rèm cầu vồng làm cho không gian trở nên nổi bật hơn

Khi xem bài viết xong thì bạn cảm thấy như thế nào về loại rèm cầu vồng tự động? Rất thú vị và đáng để sở hữu phải không nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến Rèm Cửa Xuân Mai để chọn mua những loại rèm tốt nhất!!

Địa Chỉ Rèm Xuân Mai – Số 2 LK 10 – Khu ĐT Đại Thanh – Hà Nội

Hotline: 0968332279

Fanpage: @RemXuanMai

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *