Lựa chọn rèm cuốn chống nắng mưa sao cho phù hợp với không gian sống

Ban công nhà ở, cửa sổ chung cư, văn phòng làm việc, bất cứ nơi đâu cũng đều có thể hứng chịu ánh nắng trực tiếp và mưa gió hàng ngày. Nhưng việc tận dụng ánh sáng tự nhiên trong thiết kế đã trở thành một phần tất yếu. Chính vì thế để cản được nắng, chống được mưa cho ban công, cửa sổ hay nhờ ở đều cần đến những loại rèm cuốn chống nắng mưa thông dung. Đây được được là giải pháp thông minh và hiệu quả nhất cho mọi công trình xây dựng hiện đại.

Làm thế nào để lựa chọn rèm cuốn chống nắng mưa phù hợp

Làm thế nào để lựa chọn rèm cuốn chống nắng mưa phù hợp

Hướng dẫn cách thức lựa chọn rèm cuốn chống nắng mưa cho từng không gian

Lựa chọn rèm cuốn phù hợp với từng không gian sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phi, gia tăng tính thẩm mỹ đồng thời khai thác hiệu quả tối đa của sản phẩm.

Lựa chọn rèm cuốn chống nắng mưa cho phòng khách

Phòng khách là không gian nội thất quan trọng nhất của căn nhà, là nơi tiếp đón khách và cũng là nơi để gia đình nghỉ ngơi trò chuyện cùng nhau. Lựa chọn rèm cuốn cho phòng khách yêu cầu tính thẩm mỹ khá cao vì đây là nơi tạo ấn tượng đầu tiên của khách khứa khi bước vào căn nhà:

Đầu tiên, về màu sắc: Bạn nên chọn những loại rèm cuốn có màu sắc phù hợp với tông màu chung của cả căn phòng để tạo nên sự thống nhất và hòa hợp về mặt kiến trúc. Thường là những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng để khiến phòng khách trông thông thoáng và rộng rãi hơn.

Chọn rèm cuốn chống nắng cho phòng khách

Chọn rèm cuốn chống nắng cho phòng khách

Nên chọn những loại chất liệu nhẹ nhàng, mềm mại để tạo ra cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho căn phòng. Nếu bạn yêu thích một căn phòng có phong cách bình dị và hơi hướng cổ điển cho thể lựa chọn những chất liệu vải như thổ cẩm, bố, bạt, vải tuýt. Ngoài ra nếu vải bằng tơ tằm hay cotton, đũi cũng có tác dụng cản nhiệt và chống nắng rất tốt. Rèm cuốn hải lớp hoặc rèm từ động sẽ là sự lựa chọn phù hợp thể hiện được sự sang trọng và hiện đại của căn phòng.

Lựa chọn rèm cuốn cho phòng ngủ

Khác với phòng khách, đây là nơi để thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày dài vất vả lao động. Vì vậy để đảm bảo chất lượng giấc ngủ nên chọn những loại rèm có màu trầm tối, không bị chói mắt, tránh những tông màu rực rỡ, tạo ra cảm giác khó chịu, bức bối.

Rèm cuốn phòng ngủ vintage ấm áp

Rèm cuốn phòng ngủ vintage ấm áp

Về kiểu dạng nên chọn những loại rèm có hai lớp cản sáng hoặc bằng vải roman xếp lớp. Những loại này có khả năng cách nhiệt rất lớn, ngăn toàn bộ ánh sáng tác động lên không gian, ngoài ra còn có tác dụng cách nhiệt điều hòa, ngăn không cho hơi lạnh thoát ra.

Rèm cho không gian làm việc

Khi lựa chọn rèm cuốn cho những không gian văn phòng thì nên chọn kiểu rèm mành dọc, mành cuốn, mành sáo gỗ, rèm roman. Kiểu này sẽ tạo ra được sự trẻ trung năng động cho căn phòng, đồng thời còn dễ dàng mang đến sự chuyên nghiệp đảm bảo tính riêng tư cho chủ nhân căn phòng.

Rèm cuốn văn phòng làm việc tạo ra sự sang trọng hiện đại

Rèm cuốn văn phòng làm việc tạo ra sự sang trọng hiện đại

Lựa chọn rèm cuốn cho ban công

Trong nội thất của một công trình thiết kế thì ban công căn nhà là nơi phải chịu ảnh hưởng từ môi trường nhiều nhất. Nước mưa, ánh nắng mặt trời không chỉ tác động lên ban công mà còn có thể ảnh hưởng đến nhiều đồ vật khác trong nhà nếu như không có đồ che chắn cẩn thận. Chính vì thế, rèm cuốn chống năng mưa dành cho ban công phải là loại rèm chống thấm, cản nước mưa. Chất liệu của loại rèm này thường là 75% chất liệu là nhựa, 25% là vải chống nước. Những lúc không dùng bạn có thể kéo lên để tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát cho căn phòng.

Những ưu điểm của rèm cuốn chống nắng mưa thương hiệu Xuân Mai

Rèm cuốn chống nắng mưa thường được sử dụng ở những vị trí chịu ảnh hưởng trực tiếp của ngoại cảnh nên bao giờ cũng được thiết kế theo tiêu chí đặc biệt hơn so với những loại thông thường. Và Xuân Mai là một trong những cơ sở sản xuất có thể tự tin làm được điều đó.

Khả năng che mưa, chống nắng hàng đầu

Rèm cuốn chống nắng mưa thương hiệu Xuân Mai được làm từ những chất liệu có khả năng che mưa chống nắng rất tốt như nhôm, nhựa, gỗ…Khi dùng ở che ở ngoài ban công có thể cản nước nước mưa hắt vào bên trong nhà. Nhờ chất liệu tuyệt vời này nên đôi khi một chiếc rèm cũng có thể trụ được nhiều năm ngoài trời, dẫu chịu tác động trực tiếp của mưa gió thường xuyên.

Giúp cản nắng, che sáng tốt

Không chỉ là che mưa gió rèm cuốn Xuân Mai còn được khách hàng lựa chọn chủ yếu để che được trọn vẹn ánh nắng mặt trời. Rèm cuốn thường nên chọn những chất liệu và gam màu sáng để vừa cản nắng vừa làm dịu bớt sự chói chang của ánh nắng vào ban trưa hoặc mùa hè. Rèm cuốn chống nắng mưa có tác dụng như một bức tường di động, có khả năng cản nắng chặn ánh sáng gắt gao của mùa hè vào phòng.

Vì sao bạn nên lựa chọn rèm cuốn chống nắng mưa Xuân Mai

Vì sao bạn nên lựa chọn rèm cuốn chống nắng mưa Xuân Mai

Khả năng cách nhiệt tốt

Rèm Xuân Mai được làm từ những chất liệu bằng gỗ hoặc bằng nhựa với khả năng cách nhiệt rất tốt. Những chất liệu này đảm bảo không dẫn nhiệt nên khi trời năng, tấm rèm cuốn trở thành vật cản nắng, cách nhiệt hoàn hảo, giúp không gian bên trong trở nên thoải mái đỡ ngột ngạt.

Tính thẩm mỹ cao

Những loại rèm cửa chống nắng thương hiệu Xuân Mai nay được sản xuất với đa dạng mẫu mà, kiểu dáng. Hầu hết trong số đó đều được làm từ những chất liệu bền, nhẹ, dễ thi công lắp đặt phù hợp với nhiều dạng công trình khác nhau. Hệ thống rèm cuốn chống nắng mưa còn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ trong thiết kế, mang đến phần nhìn nhẹ nhàng tinh tế hơn, đồng thời còn hỗ trợ tạo ra sự sang trọng và hiện đại trong thiết kế.

Rèm cuốn chống nắng mưa hỗ trợ rất tốt trong việc chống lại nhưng tác động của ánh mặt trời, mưa gió, bụi bẩn. Giúp bảo vệ tốt hơn ngôi nhà của mình đồng thời tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn.

Địa chỉ Rèm Xuân Mai: Số 2 LK10 – Khu ĐT Đại Thanh – Hà Nội

Hotline: 0968332279

Fanpage: @Remxuanmai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *