Những loại rèm che ban công chung cư được ưa chuộng nhất

Khu vực ban công được coi là nơi để tắm nắng và ngắm cảnh lý tưởng ở mỗi tòa chung cư. Tuy nhiên khi tới mùa hè thời tiết thường rất oi nóng và nắng gắt. Chính vì vậy để không bị ánh nắng gây ảnh hưởng bạn nên chuẩn bị những thiết bị rèm che. Vậy hiện nay có những loại rèm che ban công chung cư nào được ưa chuộng nhiều nhất?

Rèm che ban công chung cư được ưa chuộng hiện nay

Rèm che ban công chung cư được ưa chuộng hiện nay

Rèm che ban công chung cư dạng cuốn tự động

Trước đây thì những khu chung cư hoặc nhà ở bình dân thường sử dụng bạt để che chắn ban công và tránh nắng. Tuy nhiên những thiết kế nhà ở, chung cư hiện nay đã hiện đại hơn rất nhiều. Vì vậy mà việc sử dụng bạt sẽ không còn phù hợp nữa bởi tính thẩm mỹ không cao.

Rèm che ban công chung cư dạng cuốn sẽ là một trong những phương pháp phù hợp để thay thế. Với thiết kế mang phong cách hiện đại và tiện lợi. Kiểu rèm cửa này mang lại tính thẩm mỹ cao vì vậy phù hợp với thiết kế tại những chung cư cao cấp.

Những chung cư có diện tích ban công lớn sẽ cần nhiều rèm. Việc sử dụng rèm tự động khiến quá trình thao tác điều chỉnh mất khá nhiều thời gian nếu cuốn bằng tay. Vì vậy những chiếc rèm cuốn tự động chính là giải pháp tuyệt vời nhất. Hệ thống tự động giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian lại vừa không mất nhiều công sức. Điều khiển hệ thống thông minh này cũng rất đơn giản với 3 cơ chế đó là:

  • Điều khiển qua công tắc
  • Remote cầm tay
  • Phần mềm quản lý bằng thiết bị điện thoại

Mẫu rèm này rất thích hợp sử dụng để che chắn ban công tại khu chung cư. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu che nắng che mưa cực kỳ hiệu quả. Thiết kế rèm che dạng cuốn tiện lợi thường có tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng.

Rèm cửa dạng cuốn hiện đại và tiện lợi

Rèm cửa dạng cuốn hiện đại và tiện lợi

Rèm vải chống nắng

Rèm che ban công chung cư bằng vải thường được sử dụng nhiều tại những không gian như nhà ở chung cư, nhà hàng, khách sạn, biệt thự,… Nhu cầu sử dụng rèm bằng vải của hộ gia đình đang ngày càng tăng. Bởi thiết kế rèm cửa này đem lại không khí mát mẻ và tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian sống.

Chất liệu vải là từ thiên nhiên, sợi tổng hợp được dệt thủ công, vải tơ tằm, hoặc 100% vải cotton… Thiết kế rèm vải này ngoài việc đem lại cảm giác mát mẻ cho không gian còn rất tốt cho môi trường. Nếu bạn thích chọn những rèm vải thân thiện và gần gũi hơn một chút. Những loại vải có vẻ ngoài hơi thô cứng như vải tuýt, vải bố hoặc thổ cẩm sẽ là những lựa chọn phù hợp nhất.

Một lời khuyên khi lựa chọn màu rèm vải đó là nên chọn màu mang sắc thái nhẹ nhàng, trung tính. Một số màu bạn có thể tham khảo như xanh nhạt, xám nhạt, màu kem, màu trắng,… Những màu trung tính, mùa lạnh sẽ khiến căn phòng mát mẻ hơn, mang lại cảm giác thoải mái. Nên tránh những màu nổi bật, màu nóng bởi chúng có thể gây cảm giác khó chịu và bí bức.

Tóm lại, rèm che ban công chung cư bằng vải với thiết kế đơn giản cùng màu sắc nhã nhặn. Điều này sẽ khiến không gian sống của bạn trông sang trọng và tươi mới hơn. Còn với những màu tươi sáng cùng thiết kế sáng tạo độc đáo sẽ giúp căn phòng của bạn tràn đầy sức sống, năng lượng và sáng tạo.

Rèm che chống nắng bằng vải đơn giản

Rèm che chống nắng bằng vải đơn giản

Rèm che ban công chung cư dạng cuốn bằng tre trúc

Bản chất của rèm che này là sử dụng tre trúc tự nhiên. Chính vì vậy mà khả năng chống nắng và chống chọi lại với thời tiết là rất tốt. Rèm che làm bằng tre trúc có khả năng cản được 95% ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Mang đến một bầu không khí mát mẻ cả ngoài ban công lẫn trong nhà.

Mành trúc sẽ không hấp thụ nhiệt, ở giữa những nan trúc có các khoảng hở nhỏ. Điều này sẽ giúp không khí được lưu thông tốt hơn, đem đến một không khí thoáng đãng.

Chất liệu rèm làm từ trúc tự nhiên và đã được qua xử lý. Quá trình xử lý được những người thợ giàu kinh nghiệm tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Tre trúc sẽ được ngâm ở dưới ao nhằm mục đích chống mối mọt. Vì vậy mà các sản phẩm này luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, độ bền cao.

Rèm che nắng ban công bằng tre trúc rất đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng. Bạn có thể lựa chọn mành trúc tăm, mành 2 lớp, mành đan tay hoặc mành trúc đan máy,… Những màu sắc được sử dụng cũng rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn một màu có cùng tông với thiết kế của khu chung cư và thiết kế trong căn hộ của bạn. Màu sắc phổ biến như xanh lá, màu gụ, màu cánh gián, sơn bóng,…

Rèm che ban công bằng tre trúc

Rèm che ban công bằng tre trúc

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua hoặc thiết kế rèm che ban công cho căn hộ của mình có thể tham khảo tại Rèm Xuân Mai. Những mẫu thiết kế rèm cửa tại đây vô cùng đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới remxuanmai.com để nhận thêm những thông tin cụ thể về từng sản phẩm.

Trên đây là những mẫu thiết kế rèm che ban công chung cư đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một thiết kế phù hợp với căn hộ của mình.

Địa Chỉ Rèm Xuân Mai
Cơ sở 1: Số 2 LK 10 Khu ĐT Đại Thanh – Hà Nội

Cơ sở 2: Phòng 517 – Tòa M1 – Khu đô thị Mipec City View – Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0968332279

Fanpage: @Remxuanmai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *