Những mẫu rèm cửa sổ đẹp 2023 đang được ưa chuộng nhất

Những thiết kế rèm cửa mỗi năm sẽ lại có những xu hướng, ý tưởng sáng tạo mới. Những phong cách trang trí nhà cửa cũng thay đổi liên tục để phù hợp với thời đại. Việc bắt kịp xu hướng và đầu tư vào những thiết kế rèm cửa cũng khiến ngôi nhà của bạn thu hút hơn rất nhiều. Vậy những mẫu rèm cửa sổ đẹp 2020 đang được ưa chuộng hiện nay là gì? Cùng theo dõi ở bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin nhé.

Rèm vải voan mang vẻ đẹp cổ điển

Rèm cửa vải voan màu trắng trơn sẽ tạo nên một không gian vô cùng thanh lịch và tinh tế. Chúng có một nét quyến rũ nhẹ nhàng và đậm nét cổ điển. Vẻ đẹp này rất phù hợp với những căn phòng của các cô gái nữ tính. Một vẻ đẹp mà không phải loại rèm cửa nào cũng có được.

Rèm có một kết cấu nhẹ nhàng và thoáng mát. Điều này làm tăng sự mềm mại cho toàn bộ căn phòng. Thiết kế giúp căn phòng nhận được nhiều ánh sáng từ tự nhiên hơn mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư. Không chỉ có màu trắng, rèm vải voan cũng có rất nhiều màu khác nữa mà bạn có thể lựa chọn. Những màu sắc đó đều tạo không gian mờ ảo nhờ kết cấu tấm vải voan mỏng.

Không chỉ vải trơn, có những rèm cửa cũng được thiết kế hoa văn, họa tiết trang trí rất đẹp mắt. Đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.

Vải voan nhẹ nhàng và tinh tế

Vải voan nhẹ nhàng và tinh tế

Rèm gỗ cho phòng bếp

Rèm gỗ đang là một trong những thiết kế rèm cửa sổ đẹp 2021. Căn bếp của bạn sẽ trông hoàn hảo hơn rất nhiều với những thiết kế này. Gỗ có thể được dùng là gỗ tự nhiên cao cấp hoặc gỗ công nghiệp. Rèm làm từ gỗ giúp bạn kiểm soát tối đa những ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào. Điều này giúp không gian phòng bếp luôn được thoáng mát. Ngoài ra rèm gỗ cũng giúp đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho không gian ngôi nhà.

Rèm gỗ có thể được sơn từ màu nhạt cho đến màu đậm. Với gỗ tự nhiên, chỉ nên sơn một lớp sơn bóng để vân gỗ được lộ rõ trông đẹp và sang trọng hơn.

 

Rèm Gỗ Sồi MSJ 007

Rèm cửa sổ đẹp 2023 bằng gỗ cho không gian phòng bếp

Rèm cửa sổ đẹp 2023 màu xám đậm cho không gian hiện đại

Màu tối là những tông màu đang được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất hiện đại. Màu tối còn là một màu đặc trưng của phong cách thiết kế tối giản. Bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà của bạn cũng có thể sử dụng màu xám đậm.

Cũng có thể kết hợp rèm cửa màu xám đậm với một lớp rèm vải voan lọt sáng ở bên ngoài. Thiết kế này sẽ đem đến sự hiện đại và tiện lợi cho căn nhà. Khi không muốn có ánh sáng lọt vào trong nhà bạn có thể kéo tấm rèm màu xám đậm vào. Còn khi muốn có một chút ánh sáng cho căn phòng sáng sủa hơn. Bạn có thể kéo tấm rèm màu xám ra và chỉ để lại tấm voan mỏng.

Các loại rèm màu xám đậm có thể được làm từ nhiều chất vải khác nhau. Những chất vải này có mức độ cản ánh sáng từ 50% đến 100%. Rèm cũng có thể may một lớp hoặc hai lớp vải tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả của từng gia đình.

Rèm màu xám đậm cho không gian hiện đại

Rèm màu xám đậm cho không gian hiện đại

Rèm roman Hàn Quốc

Đây là loại rèm còn có tên gọi khác dễ nhớ hơn đó là rèm xếp lớp. Rèm có thiết kế những lớp xếp lại với nhau tạo nên một phong cách vô cùng hiện đại và sang trọng. Đem đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra thiết kế rèm cửa roman góp phần khiến không gian của bạn nổi bật hơn rất nhiều. Với cấu trúc thiết kế được xếp từng lớp người sử dụng có thể dễ dàng kéo thả từng lớp tùy vào nhu cầu sử dụng. Mỗi lớp gấp thường có chiều cao khoảng từ 20 đến 40 cm. Kích thước tổng toàn bộ rèm cửa còn phải phụ thuộc vào kích thước của cửa nữa.

Chất liệu để làm cửa đều được nhập khẩu từ nhiều nước vì vậy mà các sản phẩm thiết kế luôn đa dạng. Bạn cần cân nhắc tùy theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn chất liệu phù hợp nhất. Hầu hết những loại vải này đều rất dày dặn, phẳng và có nhiều màu khác nhau.

 

Rèm cửa roman cho phòng ngủ

Rèm cửa roman cho phòng ngủ

Rèm cửa có hoa văn

Một thiết kế rèm cửa sổ đẹp 2021 đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó là rèm có có văn. Thiết kế rèm cửa có hoa văn khiến không gian của bạn trông tươi mới và thu hút hơn rất nhiều. Những hoa văn thường được thêu nổi trên những tấm vải màu. Màu sắc vải và chỉ thuê được chọn cũng rất đa dạng. Tuy nhiên hãy chọn những tấm rèm có hoa văn và họa tiết đơn giản và phù hợp với tổng thể căn phòng.

Rèm cửa hoa văn cho phòng khách

Nếu bạn đang muốn mua một trong những thiết kế này có thể liên hệ tới remxuanmai.com. Những rèm cửa ở đây đều được khách hàng đánh giá rất cao vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Trên đây là những thiết kế rèm cửa sổ đẹp 2021 mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một thiết kế phù hợp với từng không gian trong căn nhà của mình.

Rèm Xuân Mai

Cơ sở 1: số 2 LK10 – Khu ĐT Đại Thanh – Hà Nội

Cơ sở 2: Phòng 517 – Tòa M1 – Khu đô thị Mipec City View – Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0968332279

Fanpage: @Remxuanmai

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *