Khám phá những sự thật thú vị về rèm mành cửa sổ

Rèm cửa là một đồ vật nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, tùy vào sở thích của mỗi người mà họ sẽ chọn ra những loại rèm cửa dùng cho không gian sống của mình khác nhau. Với sự phát triển mạnh về công nghệ, các loại rèm mành cửa sổ hiện nay đang được bán trên thị trường mới nhiều kiểu mẫu thiết kế khác nhau. Trong ngày hôm nay, Xuân Mai sẽ đưa các bạn đi khám phá những sự thật thú vị về dòng sản phẩm này nhé.

Tổng quan về các sản phẩm rèm mành cửa sổ

Đến với những điều thú vị đầu tiên, chúng ta sẽ đi tìm hiểu những thông tin về cấu tạo, chất liệu của rèm mành cửa sổ nhé.

Cấu tạo và chất liệu của rèm mành cửa sổ

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại rèm cửa sổ được sản xuất nhưng hầu hết chúng đều có đặc điểm cấu tạo là hình chữ nhật hoặc hình vuông giống với cửa sổ để giúp che nắng, che mưa tốt hơn.

Rèm vải của sổ

Cấu tạo và chất liệu của các loại sản phẩm rèm mành cửa sổ phổ biến

Ngoài ra, tùy thuộc vào mỗi dòng sản phẩm sẽ có chất liệu khác nhau. Đối với các sản phẩm nổi tiếng như rèm lá dọc thì sẽ được làm từ những sợi vải với các kích thước 9cm x 10cm x 12cm, rèm sáo nhôm được làm từ những lá nhôm có kích thước 2,5cm. Mỗi sản phẩm đều mang trong mình những đặc điểm nổi trội khác nhau, điều đó tạo nên những lợi ích của chúng đối với cuộc sống của con người.

Lợi ích của rèm mành cửa sổ

Tuy được sản xuất với nhiều mẫu thiết kế, cấu tạo khác nhau trên thị trường nhưng hầu hết các sản phẩm rèm mành dùng cho cửa sổ đều có những lợi ích chung như sau :

  • Giúp che nắng tuyệt đối cho không gian phòng của bạn vào những ngày hè nóng bức.
  • Dễ dàng sử dụng và dễ dàng vệ sinh, thuận tiện cho người dùng.
  • Có thể điều chỉnh linh hoạt ánh sáng bằng cách kéo rèm lên hoặc kéo rèm xuống.

rèm cầu vồng

Lợi ích của rèm mành cửa sổ

  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian, giúp cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
  • Có khả năng cách nhiệt, chống nóng tốt giúp không gian nhà cửa luôn thoáng mát.
  • Giá thành rẻ nên giúp gia đình tiết kiệm được nhiều chi phí. Đồng thời sản phẩm này rất ít khi bị hư hỏng nên sẽ giúp gia đình tiết kiệm được phí bảo hành.
  • Tiết kiệm diện tích cho các không gian phòng nhỏ.

Khi biết được những lợi ích của rèm mành dành cho cửa sổ, chắc chắn bạn sẽ rất muốn tìm cửa hàng để mua ngay các sản phẩm này. Vậy cửa hàng nào thì tốt ? Ở đâu mới cung cấp sản phẩm rèm mành uy tín và chất lượng ?

Siêu thị rèm cửa Xuân Mai – Điểm đến của nhiều người tiêu dùng

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất rèm cửa, Xuân Mai luôn tự tin là nhà cung cấp rèm cửa hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Để đạt được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi đã phải ngày đêm nỗ lực tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao nhất để đem tới cho khách hàng. Đồng thời cũng phải đầu tư vào dịch vụ chăm sóc khách hàng và thái độ phục vụ của nhân viên.

Từ những yếu tố đó, đã tạo nên một thế giới rèm cửa Xuân Mai với nhiều mẫu rèm cửa mới lạ, độc đáo và được nhiều người tin tưởng sử dụng. Đối với rèm mành cửa sổ, Xuân Mai đã cho ra rất nhiều sản phẩm trong đó có rèm mành lá dọc và rèm mành cuốn là 2 dòng sản phẩm tiêu biểu nhất.

Rèm mành lá dọc

Rèm mành lá dọc là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt với những sợi vải lá dọc có kích thước 9cm x 10cm x 12cm. Đặc biệt dòng sản phẩm này được cho ra thị trường với nhiều màu sắc độc đáo như màu xám, màu trắng, màu xám đen,… Với nhiều màu sắc như vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một mẫu sản phẩm phù hợp với không gian nhà cửa của các bạn nhất.

rèm lá dọc

 

Rèm mành lá dọc là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay

Thiết kế đơn giản với chỉ sử dụng một màu sắc, rèm mành lá dọc sẽ làm cho không gian tại nơi bạn sử dụng trở nên sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn rất nhiều lần so với các loại rèm thông thường khác.

Rèm mành cuốn

Rèm mành cuốn là một dòng sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng lại tạo cảm giác thiện cảm đến cho người tiêu dùng. Giống với rèm mành lá dọc, rèm mành cuốn cũng chỉ được sử dụng một màu duy nhất nhưng lại tạo cảm giác hiện đại và sang trọng đến lạ kỳ. Với các chức năng đặc biệt như có thể chống nắng, cách nhiệt tuyệt đối, cuốn lên cao hoặc xuống thấp tùy ý muốn,… Chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm các bạn phải thất vọng.

Rèm mành cuốn dành cho cửa sổ

Rèm mành cuốn dành cho cửa sổ

Dành cho các bạn quan tâm thêm về các sản phẩm rèm cửa sổ tại cửa hàng của chúng tôi, các bạn có thể ghé qua địa chỉ website : https://remxuanmai.com/ để xem chi tiết các sản phẩm nhé.

Qua bài chia sẻ này, Xuân Mai hy vọng các bạn đã có cho mình những thông tin thật là bổ ích về sản phẩm rèm mành cửa sổ và Xuân Mai cũng xin chân thành cảm ơn mọi người đã bỏ ra chút thời gian quý báu để cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *