Hướng dẫn bảo trì và lắp đặt phụ kiện rèm cửa cuốn

Rèm cuốn mang đến sự thanh lịch và riêng tư trong nhà và văn phòng . Tuy nhiên sau khi được lắp đặt ở trên cửa sổ một thời gian, rèm sẽ  tích tụ khá nhiều bụi và côn trùng. Bảo trì rèm cuốn bao gồm việc làm sạch, sử dụng chúng một cách chính xác và đặc biệt là thay thế kịp thời phụ kiện rèm cửa cuốn khi chúng bị hư hỏng. Để hiểu rõ hơn về những vấn đề này, hãy cùng theo dõi những chia sẻ sau của chúng tôi.

Rèm cuốn phòng bếp

Bảo trì rèm cuốn bao gồm việc làm sạch, sử dụng chúng một cách chính xác và đặc biệt là thay thế kịp thời phụ kiện rèm cửa cuốn khi chúng bị hư hỏng

Phải làm thế nào khi rèm cửa cuốn bị hỏng hóc?

Trong quá trình sử dụng, sẽ có những va chạm mà bạn không mong muốn. Nếu điều này xảy ra và ảnh hưởng đến các thiết bị rèm cửa thì bạn nên sửa chữa chúng kịp thời.

Đối với những trường hợp tấm rèm bị rách hoặc bể, bạn có thể may hoặc dán chúng lại. Tuy nhiên, nếu hư hại là quá nặng thì bạn nên cân nhắc thay mới. Tránh để ảnh hưởng tới sinh hoạt và cuộc sống của bạn.

Ngoài ra, khi có sự cố hoặc bị va đập mạnh các con lăn trên rèm cửa cũng có thể bị hư hỏng đáng kể. Hoặc sau một thời gian dài sử dụng, những con lăn này cũng bị mài mòn và mất dần chức năng. Đó chính là dấu hiệu cho thấy bạn nên thay con lăn mới. Hiện tại, có rất nhiều cửa hàng bán các phụ kiện rèm cửa cuốn, vậy nên không khó để bạn tìm mua và thay thế chúng kịp thời.

Đối với hệ thống điều khiển tự động việc rèm cửa không hoạt động có thể là do lỗi kỹ thuật. Nếu bạn không thể tự mình khắc phục thì có thể nhờ đến sự giúp sức của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Họ sẽ nắm bắt và tìm hiểu những lỗi phát sinh và giúp bạn tìm kiếm giải pháp phù hợp.

Đầu rèm cuốn cao cấp

Ngoài ra, khi có sự cố hoặc bị va đập mạnh các con lăn trên rèm cửa cũng có thể bị hư hỏng đáng kể. Hoặc sau một thời gian dài sử dụng, những con lăn này cũng bị mài mòn và mất dần chức năng.

Tương tự như vậy, khi bạn có bất cứ thắc mắc hay có vấn đề cần tìm hiểu. Hoặc bạn đang tìm kiếm các phụ kiện rèm cửa cuốn thay thế. Bạn nên hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm, thay vì lựa chọn theo cảm tính. Thông thường, mỗi thiết kế rèm cửa sẽ có hệ thống cài đặt riêng, nên bạn cần chọn đúng mẫu mã và thiết kế.

Làm thế nào để bảo vệ và duy trì rèm cuốn của bạn

Sau khi mua rèm của bạn và đã cài đặt chúng. Bạn cũng cần quan tâm đến việc bảo trì và vệ sinh thường xuyên. Điều này không chỉ nhằm hạn chế tối đa sự tích tụ của bụi bẩn gây hại cho sức khỏe. Mà hơn hết còn đảm bảo các thiết kế rèm cửa cuốn được vận hành trơn tru và kéo dài tuổi thọ. Dưới đây, là một số gợi ý của chúng tôi trong việc vệ sinh và bảo trì rèm cửa:

Vệ sinh định kỳ

  • Lau bụi trên rèm cửa của bạn thường xuyên tốt nhất là hàng ngày để bụi không tích tụ và biến thành vết bẩn. Chỉ cần lau chúng bằng một miếng vải ẩm.
  • Làm sạch rèm thường xuyên bằng nước ấm nhưng lưu ý tránh làm sạch mạnh vì điều này sẽ làm hỏng rèm của bạn. Tuy nhiên, việc vệ sinh bằng nước cũng phụ thuộc vào việc rèm của bạn có thể thấm nước hay không, nếu. Trong trường hợp rèm cửa cuốn làm bằng vật liệu không thấm nước thì bạn chỉ nên lau chùi chúng thường xuyên.

Sử dụng đúng cách

Tìm hiểu cách vận hành rèm cuốn một cách chính xác tùy thuộc vào công suất con lăn để bạn không làm hỏng hoặc phá vỡ chúng. Nếu chúng được vận hành bằng dây chuyền, luôn luôn giữ dây xích bằng hai tay, nếu chúng được tự động hóa, hãy chắc chắn rằng không có sự cố mất điện hoặc chạm điện. Nếu bạn mua rèm cuốn ở Rèm Xuân Mai, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn  hướng dẫn vận hành rèm cửa một cách chi tiết nhất.

Rèm cuốn cao cấp lắp phòng khách

Lau bụi trên rèm cửa của bạn thường xuyên tốt nhất là hàng ngày để bụi không tích tụ và biến thành vết bẩn

Một số lưu ý khác

  • Luôn đảm bảo không có thứ gì rơi xuống gần rèm cửa và làm kẹt con lăn.
  • Sử dụng máy hút bụi để bảo trì rèm cuốn tốt nhất. Đây có thể là một hình thức làm sạch hàng ngày để đảm bảo chúng không có bụi và bề mặt rèm luôn thẳng quanh năm.
  • Lưu ý khi dùng thuốc tẩy: Nếu chúng là rèm màu, sử dụng chất tẩy màu an toàn để loại bỏ tất cả các vết bẩn bám dính mà không làm hỏng vải. Trong trường hợp này, bạn cũng nên cân nhắc đến việc sử dụng bàn chải đánh răng để làm sạch vải. Lớp mông mềm của bàn chải sẽ ít gây hư tổn lên cấu trúc vải.

Rèm cuốn cao cấp phòng ngủ

Với những ai đang cần thay thế các  phụ kiện rèm cửa cuốn thì có thể liên hệ với Rèm Xuân Mai.

Trên đây là một vài lưu ý trong việc làm sạch và bảo trì rèm cửa cuốn nhà bạn. Với những ai đang cần thay thế các  phụ kiện rèm cửa cuốn thì có thể liên hệ với Rèm Xuân Mai. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết kế rèm cửa đẹp mắt, đa dạng mẫu mã và hơn hết là giá cả vô cùng phải chăng. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ ngay thông tin dưới đây

Rèm Xuân Mai – Rèm của mọi nhà – gọi là có ngay

  • Cơ sở 1: Số 2 LK 10 – Khu đô thị Đại Thanh -Hà Nội
  • Cơ sở 2: Phòng 517 – Tòa M1 – Khu đô thị Mipec City View -Kiến Hưng -Hà Đông – Hà Nội
  • Điện Thoại: 0968332279 – 0984913088
  • Email: remxuanmai@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *