Các loại vải rèm giá rẻ và dòng cao cấp 2023 bạn không nên bỏ lỡ

Vải là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định vẻ đẹp của tấm rèm. Khi hiểu được những đặc điểm cơ bản của các loại vải này bạn có thể chọn cho không gian riêng của mình những chiếc rèm chất lượng nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về các loại vải rèm giá rẻ phổ biến hiện nay.

Rèm vải cao cấp

Vải tạo nên tính thẩm mỹ cho chiếc rèm

Chất vải may rèm được ưa chuộng

Trên thị trường có rất nhiều loại vải để may rèm, nhưng việc chọn được một chất liệu hợp với phong cách cá nhân cũng như không gian của phòng là điều không hề dễ dàng. Cùng điểm danh một số loại vải rèm giá rẻ cho đến giá cao, dùng để may rèm được ưa thích nhất hiện hay nhé

Vải Cotton

Đây là loại vải được khá nhiều người lựa chọn để may rèm. Thành phần gồm có: bông và một loại nguyên liệu thiên nhiên khác

Ưu điểm nổi bật của loại vải này là:

  • Có khả năng hút ẩm cao, tạo cảm giác mát mẻ vào hè, ấm áp khi đông đến
  • Đa dạng về mẫu mã, họa tiết và màu sắc
  • Lắp đặt, tháo gỡ đơn giản
  • Dễ dàng vệ sinh, giặt giũ nhanh khô

Bên cạnh đó, vẫn còn một số mặt hạn chế đó là loại vải dễ nhăn. Sau mỗi lần giặt xong bạn cần phải là cho phẳng để chiếc rèm trông hợp mắt hơn.

Vải lụa

Không thuộc dòng vải rèm giá rẻ, vải lụa thường được dùng để may các mẫu rèm cao cấp. Được làm từ tơ tằm – nguyên liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường. Bề mặt vải rất óng, hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên nhất là khi có ánh nắng. Khi chạm tay vào bạn sẽ có cảm giác mềm mại và thích thú do cấu trúc của sợi vải.

Rèm vải cao cấp - Rèm Xuân Mai

Rèm cửa lụa

Ưu điểm

Thích hợp may rèm cho những không gian hiện đại sang trọng. Một chiếc rèm cửa tự động cũng là sáng kiến khá hay. Đảm bảo khách hàng được trải nghiệm sự tiện nghi hiện đại trong chính không gian sống của mình. Vì làm từ lụa nên quá trình giặt là cũng không quá khó khăn. Chất liệu này sẽ phát huy tác dụng tối đa vào mùa đông vì nó có khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt.

Nhược điểm duy nhất đó là gặp nước độ bền của vải lụa sẽ  bị giảm đi đáng kể. Vì vậy mà bạn nên hạn chế giặt rèm bằng nước để sử dụng rèm lâu hơn.

Vải Polyester

Đây là chất liệu hoàn toàn mới được Thượng Hải sử dụng khá là nhiều. Thực chất đây chỉ là một loại sợi tổng hợp. Mẫu mã đa dạng đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng từ cổ điển cho đến hiện đại.

Có khá nhiều ưu điểm nổi bật

  • Khả năng chống lại nhiều vệt bẩn vì vậy mà rèm khá là sạch đẹp không tốn thời gian vệ sinh
  • Màu sắc bắt mắt
  • Không bị co khi giặt, chống co giãn, chống nhăn.
  • Độ bền cao

Tuy nhiên, với những nhiều lợi ích như vậy nên giá thành của loại rèm này khá cao so với các loại vải khác.

Vải voan

Vải voan là một trong những loại vải mỏng và nhẹ nhất thuộc dòng vải rèm giá rẻ.  Thường được dùng làm lớp bên trong để tạo sự quyến rũ không loại vải nào có.

Rèm vải voan

Rèm voan gọn nhẹ – dòng vải rèm giá rẻ

Ưu điểm:

  • Là loại vải rèm giá rẻ
  • Kết hợp được với nhiều loại vải khác để tăng chỉnh độ sáng một cách linh hoạt, đồng thời cũng tạo điểm nhấn cho không gian riêng của người sử dụng
  • Đa dạng về mẫu mã gồm có: voan trơn, voan thêu, họa tiết… Thường thì màu trắng hay được sử dụng để kết hợp với các loại rèm khác
  • Mang cảm giác thoáng mát vào hè
  • Không bị nhăn, dễ giặt giũ

Với tính chất là mỏng và nhẹ nên vải voan rất dễ bị rách.

Vải cản sáng

Với thời tiết như hiện nay, một chiếc rèm cửa có khả năng cản sáng hoặc ngăn chặn được tia UV được quan tâm hơn cả. Loại vải được thiết kế 3 lớp với bề mặt dày giúp phát huy tối đa công dụng như tên gọi. Đặc biệt đối với những căn hộ hướng về phía mặt trời rất cần có một tấm rèm làm từ chất liệu này.  Mẫu mã vô cùng nhiều, từ trơn đến họa tiết. Khả chống sáng chịu nhiệt lên đến 100%. Giá thành của sản phẩm này khá là cao.

Vải bố

Còn có tên gọi khác là vải canvas. Là một loại vải dày, dệt từ bông hoặc lanh. Trước đây, được sử dụng nhiều để may balo, bọc ghế sofa… những năm trở lại đây loại vải này rất hot trong may rèm cửa

Ưu điểm

Rất phù hợp với các tòa nhà, biệt thự cao cấp hiện sang trọng. Đặc biệt chiếc rèm roman sử dụng chất liệu này khá nhiều. Bề ngoài tuy có sần sùi, không trơn láng nhưng lại chính là điểm nhấn của loại rèm này.

Nhược điểm

Không có hoa văn, kiểu dáng đơn điệu. Dễ bám bụi bẩn.

Vải rèm giá rẻ hiện đang được bán bao nhiêu?

Mỗi loại đều có mức giá riêng, bởi chúng làm từ những chất liệu khác nhau. Giá vải cũng phụ thuộc nhiều vào xuất xứ. Thông thường mức giá trung bình của các loại vải để may rèm cửa khoảng 100000- 250000 đồng/mét. Bạn có thể tự may rèm tại nhà nhưng sẽ tốn khá nhiều quỹ thời gian của mình. Hãy tìm cho mình một nhà cung cấp vải may rèm uy tín chất lượng và giá cả phải chăng.

rèm vải châu âu

Giá vải may rèm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Trên đây là tất cả những gì mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn về vải rèm giá rẻ đang được ưa chuộng nhất 2022. Hãy truy cập website: remxuanmai.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *